TIN TỨC NỔI BẬT

Mẫu sofa phòng khách biệt thự được thi công tại Morehome

Mẫu sofa phòng khách biệt thự được thi công tại Morehome

Biệt thự là nơi mà được trưng bày nhiều đồ nội thất với những kiểu dáng khác nhau. Tùy vào từng phong cách, biệt thự đẹp, sang trọng đẳng cấp hay không thì phải nhìn vào đồ nội thất và cách bài trí phối hợp các đồ nội thất với nhau. Sofa cũng là một trong những đồ nội thất tôn lên vẻ đẹp cho căn biệt thự nhà bạn vì thế cần phải thiết kế, chọn ra những bộ sofa đẹp , phù hợp với phong cách biệt thự.

Dưới đây, Morehome sẽ cung cấp cho các bạn những mẫu sofa cho biệt thự để bạn có thể tham khảo và chọn mua những mẫu sofa này.

  1. Sofa cho biệt thự  tân cổ điển tại quận 11 Tp. HCM

Mang phong cách quý tộc, vua chúa. Nội thất tân cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của những kiến trúc biệt thự, với thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển, căn biệt thự mang đến cho gia chủ cảm giác sang trọng, quý phái và vô cùng ấn tượng. Cùng với bộ sofa mà kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn có đường cong và chi tiết trạm khắc tinh xảo, mang đến sự mềm mại và tinh tế cho thiết kế phòng khách.

Với bộ sofa màu kem sữa kết hợp với các họa tiết,các đường nét được chạm khắc trên thành ghế tạo lên một vẻ đẹp mới lạ tinh tế. Sofa cho biệt thự tân cổ điển luôn có những chạm khắc họa tiết tinh xảo, tạo cho người dùng cảm giác thật quý phái.

  1. Sofa cho biệt thự hiện đại tại villa park Khang Điền quận 9

Với phong cách hiện đại thì luôn chọn những tone màu trắng và nội thất không cầu kỳ rất đơn giản. Sofa biệt thự hiện đại cũng vậy, với những bộ sofa được thiết kế các góc cạnh vuông góc cùng với màu sắc đơn giản để tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, mà tinh tế. Sofa tại biệt thự này được thiết kế với chất liệu da, có sự kết hợp với chiếc bàn gỗ vuông xinh xắn tạo nên sự tiện nghi.

Sofa da  thường rất ưa chuộng cho phong cách hiện đại vì thế cho nên hầu hết các biệt thự hiện đại thường được thiết kế sofa da với các gam màu nhẹ nhàng để tạo không gian tinh tế và hiện đại nhất.

  1. Sofa cho biệt thự tân cổ điển FLC Thanh Hóa

Phòng khách được đặt ở vị trí trung tâm của căn nhà, kết nối trực tiếp với các không gian sinh hoạt chung của gia đình mà không hề có vách ngăn tường thô cứng nhắc thuận tiện hơn cho các hoạt động của các thành viên. Với thiết kế phong cách tân cổ điển, kiến trúc sư đã khéo léo thêm vào bộ sofa làm mềm hóa các góc cạnh thô, hay quá vuông vức từ đó mang lại cảm giác thanh thoát và mềm mại cho căn phòng. Với thiết kế bộ sofa tân cổ điển giúp cho phòng khách nhà bạn thêm lộng lẫy, không còn vẻ trống trải trong không gian phòng khách.

Sofa nỉ thường được chọn trong phong cách tân cổ điển, với chất liệu nỉ và màu sắc họa tiết sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn thêm ấm cúng, và sang trọng, quý phái.

  1. Sofa phòng khách biệt thự  Lucasta Khang Điền quận 9

Với phòng khách biệt thự Lucaste Khang Điền thì màu sắc mà kiến trúc sư lựa chọn không chỉ là đơn thuần là điểm nhấn cho căn phòng, thông qua màu sắc, chúng ta còn dễ dàng nhận ra nét tính cách và cách đối nhân xử thế của gia chủ. Với bộ sofa tone màu xanh nhẹ nhàng và dịu mắt được kiến trúc sư sử dụng xuyên suốt các không gian. Đây là tone màu nhẹ thể hiện sự bình yên, và độc lập trong suy nghĩ, đây cũng là một trong những màu khá lạ được lựa chọn trên nền trắng nhẹ nhàng giúp không gian hài hòa và cân bằng trong thiết kế.

Bộ sofa phòng khách này mang lại vẻ mát mẻ cho cả căn phòng, phù hợp với thời tiết của người miền Nam. Khi thiết kế một bộ sofa thì KTS luôn tìm hiểu rất kĩ về nơi mà đặt những bộ sofa ấy, để làm nổi bật được vẻ đẹp của nó.

Như vậy, Morehome đã cung cấp cho các bạn một số mẫu sofa cho biệt thự. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một bộ phù hợp với phong cách và không gian nhà bạn. Hãy liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn miễn phí. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu sofa tại đây.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]